“NAM” จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาดไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5%

บมจ.นำวิวัฒน์ เมดิคอล คอร์ปอเรชั่น (NAM) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ บริษัท Somnics Inc. ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์การแพทย์ระดับโลก จากประเทศไต้หวัน วางแผนจัดตั้งบริษัร่วมกันเพื่อลุยขยายตลาดในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  พร้อมมีแผนตั้งศูนย์บริการ และ ฐานการผลิตในอนาคต พร้อมตั้งเป้ายอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดในไทยที่มีกว่า 500-700 ล้านบาทต่อปี

นายวิโรจน์ ชัยเทอดเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นำวิวัฒน์ เมดิคอล คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) (NAM) บริษผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สิ้นเปลืองทางการแพทย์ และให้บริการอื่นที่เกี่ยวข้องแบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ลงนามความเข้าใจร่วมกันกับบริษัท Somnics Inc. เพื่อขยายตลาดและการจัดจำหน่ายพร้อมให้บริการสินค้ากลุ่ม iNAP ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคต รวมถึงการตั้งฐานการผลิตสินค้ากลุ่ม iNAP ในประเทศไทย เพื่อขยายสู่การส่งออก ซึ่ง Somnics, Inc. ตอบโจทย์เรื่องคุณภาพและมาตรฐานผลิตภัณฑ์ระดับโลก 

“การร่วมมือครั้งนี้เป็นไปตามแผนการขยายตลาดสินค้าเพื่อส่งออกไปยังต่างประเทศ และขยายฐานรายได้ของ NAM ที่ปัจจุบันครอบคลุมเฉพาะในโรงพยาบาล หน่วยงาน มหาวิทยาลัย และสถานพยาบาลหรือที่เรียกว่า B2B โดยบริษัทมีแผนการวิจัยและผลิตเครื่องมือแพทย์เพื่อขยายสินค้าไปยัง กลุ่ม B2C ให้มากขึ้น” 

ด้าน Mr.Chung-Chu Chen ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Somnics, Inc. กล่าวว่า ในฐานะผู้พัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมสำหรับการรักษาภาวะหยุดหายใจขณะหลับจากการอุดกั้น (OSA) หรือผลิตภัณฑ์ iNAP โดยมีวิสัยทัศน์เพื่อมอบวิธีการที่เรียบง่าย สะดวกสบาย และรอบคอบแก่ผู้ป่วยในการรักษา OSA และช่วยให้ผู้ป่วยหายใจได้ตามธรรมชาติมากขึ้นไม่ว่าจะนอนที่ไหนก็ตาม อีกทั้ง เพิ่มทางเลือกในการป้องกัน แก้ปัญหาและเพิ่มคุณภาพชีวิตในการนอนให้กลุ่มลูกค้าที่ประสบปัญหานอนกรน และ OSA 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มีการจดสิทธิบัตรมากกว่า 190 รายการในไต้หวัน สหรัฐอเมริกา และแถบประเทศในทวีปยุโรป อย่างไรก็ตามเดิมบริษัทฯ จัดจำหน่ายประมาณ 37 ประเทศทั่วโลก และขณะนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะเริ่มเข้าทำตลาดในประเทศไทยและภูมิภาคเอเซีย 

อนึ่ง Somnics, Inc. จดทะเบียนบริษัทในไต้หวัน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2010 มีชื่อเสียงทั่วโลก มีการจดสิทธิบัตรมากกว่า 190 รายการ ได้รับ Certificates ทางการแพทย์มากกว่า 10 รายการ อาทิ ISO 13485:2003, EN ISO 13485:2012 & ISO 9001:2008 , EC Certificate on MDD (93/42/EEC) ,GMP Certificate ,US FDA, CE Mark ,TGA ,MOH ,CAB/MDA ,DMEHW ,HAS ,MDCO ,MDCD เป็นต้น 

#NAM #นำวิวัฒน์ #นำวิวัฒน์เมดิคอลคอร์ปอเรชั่น #Somnics,Inc #ผลิตและจัดจำหน่าย #ผลิตภัณฑ์เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ #MOU #ข่าวประจำวัน #Stockreview